คณะผู้บริหาร บริษัท ไต้ทงแมชชีนเนอรี่ จำกัด ได้เข้าร่วมโครงการปล่อยตัวนักโทษเด็ดขาดออกทำงาน ภายใต้โครงการสร้างงาน สร้างอาชีพ ฝึกทักษะการทำงานในภาคอุตสาหกรรม "สมุทรปราการโมเดล"

2267 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท ไต้ทงแมชชีนเนอรี่ จำกัด

     คณะผู้บริหาร บริษัท ไต้ทงแมชชีนเนอรี่ จำกัด ได้เข้าร่วมโครงการปล่อยตัวนักโทษเด็ดขาดออกทำงาน ภายใต้โครงการสร้างงาน สร้างอาชีพ ฝึกทักษะการทำงานในภาคอุตสาหกรรม "สมุทรปราการโมเดล" และร่วมลงนามในพิธีบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ MOU ระหว่างกรมราชทัณฑ์กับผู้ประกอบการ โดยบริษัทรับหน้าที่จัดหาที่พักอาศัย และรับเป็นผู้อุปการะดูแลตลอดการทำงาน มีค่าจ้างและสวัสดิการตามกฎหมายแรงงาน


      บริษัท ไต้ทงแมชชีนเนอรี่ จำกัด เป็นบริษัทนำร่องและเข้าร่วมโครงการนี้ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2560 และจะให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง เพราะเราเชื่อว่าการส่งเสริมทักษะทางอาชีพนั้น เปรียบเสมือนการให้โอกาสและเป็นประตูบานแรกที่สำคัญให้แก่ผู้พ้นโทษ ได้มีโอกาสในการทำงาน ยกระดับความรู้ความสามารถของผู้พ้นโทษที่ผ่านการฝึกฝนจนเกิดทักษะ ความชำนาญไปสู่การเป็นแรงงานที่มีคุณภาพของประเทศได้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้