S.MILES Group เติมพลังใจ สานสัมพันธ์ ผ่านกิจกรรม Outing ประจำปี 2567

130 Views  | 

S.MILES Group เติมพลังใจ สานสัมพันธ์ ผ่านกิจกรรม Outing ประจำปี 2567

     S.MILES Group พาพนักงานออกทริปสุดมันส์ 2 วัน 1 คืน กับกิจกรรม Outing - S.MILES on The Rock ประจำปี 2567 ที่ไร่ทองสมบูรณ์คลับ และ โรงแรมพาโค่เดอะโบนันซ่า เขาใหญ่ เมื่อวันที่ 15-16 มีนาคมที่ผ่านมา บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข เสียงหัวเราะ มิตรภาพ ความอบอุ่น และความสนุกสนาน

     ช่วงเช้าเริ่มต้นความสนุกด้วยการท่องเที่ยวและ ตะลุยเครื่องเล่นสุดมันส์ที่ไร่ทองสมบูรณ์คลับ ก่อนที่ช่วงบ่ายร่วมกิจกรรม Teamwork & Team Building และกิจกรรม Sport Day กีฬาสีหรรษา เสริมสร้างความสามัคคี การทำงานเป็นทีม ความร่วมมือร่วมใจ และการสื่อสารที่ดี ให้กับพนักงานทุกคนแล้ว พนักงานที่มาจากคนละแผนก คนละทีมยังได้ทำความรู้จักและสร้างความสนิทสนมกันมากขึ้นด้วย เพื่อให้ทำงานร่วมกันง่ายมากยิ่งขึ้น และในช่วงเย็นยังมีกิจกรรม Night Party และประกวดการแต่งกายในธีม “อาชีพในฝัน” โดยพนักงานแต่ละคน ไม่ว่าจะประกวดเป็นทีม หรือประกวดแบบเดี่ยวทุกคนก็แต่งตัวจัดเต็มกันมาอย่างเต็มที่ ซึ่งบรรยากาศในแต่ละกิจกรรมของเรานั้นเต็มไปด้วยความสุข ความอบอุ่น มิตรภาพ และความสนุกสนาน

     กิจกรรม Outing ครั้งนี้ S.MILES GROUP หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะช่วยให้พนักงานผ่อนคลาย เติมพลังใจ และสร้างความสัมพันธ์ที่ดี ส่งเสริมการทำงานเป็นทีม ความสามัคคี และการสื่อสาร สร้างแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ สร้างบรรยากาศการทำงานที่สนุกสนาน มีความสุข เอส ไมล์ กรุ๊ป เรามุ่งมั่นสร้างองค์กรแห่งความสุข ให้พนักงานทุกคนได้ทำงานอย่างมีความสุข มีชีวิตที่ดี เติบโตไปพร้อมกับองค์กร

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy